- อาจารย์จ๋า พูดถึงการเดินรณรงค์ในวันพุธที่ผ่านมา
- สื่อที่ใช้ในการรณรงค์ มีดังนี้
1. การแสดง 2. การโฆษณา 3. ป้าย รูปภาพ คำขวัญ
4. การพูดอภิปราย 5. ใบปลิว 6. ประชาสัมพันธ์
- กิจกรรมการรณรงค์ มีดังนี้
1. การเดินรณรงค์ 2. การวาดภาพลงไปรษณียบัตร
3. การแจกการ์ดที่ทำด้วยตนเอง 4. การทดลอง
- อาจารย์จ๋าอธิบายถึงการเล่นของเด็ก คือ เด็กๆควรทำกิจกรรมด้วยตนเอง โดยใช้ประสาทสัมผัสทั้ง 5 เช่น ตามีไว้ดู หูมีไว้ฟัง จมูกมีไว้ดมกลิ่น ลิ้นมีไว้ชิม มือมีไว้จับ
- อาจารย์จ๋าอธิบายถึงการเรียนรู้ในแต่ละด้านของเด็ก คือ มีการปรับความรู้ให้เกิดเป็นความรู้ใหม่ เพื่อเกิดการรับรู้และเปลี่ยนมาเป็นการเรียนรู้ เพื่อการอยู่รอดในสังคม
- อาจารย์จ๋าให้จับกลุ่ม กลุ่มละ 5 คน ทำสื่อ(การทำภาพหมุน) โดยการทำตามแบบจำลองตามแบบที่กำหนดให้
งานที่อาจารย์มอบหมาย
- ให้นักศึกษาทำสื่อ(ภาพหมุน) โดยออกแบบด้วยตนเอง
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น